Tự hào vì là chính tôi

Tôi đã mất hơn 4 năm để tự do trải nghiệm và mơ mộng, để nếm trải rằng cuộc đời này không hề giản đơn và nhẹ nhàng, ngọt ngào như tôi vẫn luôn mong nó thế.

Từ khi còn là sinh viên bắt đầu biết làm ra được đồng tiền đầu tiên, tôi đã luôn là 1 người đuổi theo những giấc mơ.

Giấc mơ của tuổi trẻ.

Được sống, làm cái mình thật sự thích, thật sự muốn.

Được mọi người xung quanh công nhận khi mình là chính con người thật của mình.

Một điều giản dị như thế thôi, nhưng lại vô cùng khó khăn để làm được.

Đã có những lúc tôi trôi dạt không có 1 bến bờ nào nhất định, rồi cũng có lúc tưởng chừng như đã tìm thấy được nơi chốn dành cho riêng mình để mà trút hết những tâm huyết, yêu thương.

Nhưng rồi thì cuộc sống vẫn có những bước rẽ và tôi, với trái tim và tâm hồn của 1 người trẻ, quyết tâm dấn thân và bước tiếp đi.

Bước ra khỏi nơi chốn quen thuộc, tôi lạ lẫm và nhiều ngại ngần, tôi như thu mình lại hơn 1 chút.

Nhưng rồi mọi thứ lại quen dần, những tiếng cười lại vang lên, những tình thân lại truyền cho tôi chút lửa. Tôi lại tự nhủ rằng, không gì phải sợ hãi hay ngại ngần, tôi có những người bạn tốt, những người luôn kề bên sẻ chia, những ng thương yêu tôi như Ba Mẹ và Em.

Và bước chân ra thế giới bên ngoài tôi sẽ học hỏi nhiều hơn, sẽ lớn lên hơn và sẽ từng bước tiến gần đến ước mơ của mình.

Bạn à, nếu bạn đang đọc những dòng này, thì tôi rất vui mừng và hạnh phúc, khi có bạn là bạn của tôi.

Và như tôi đã từng viết về mình: “câu chuyện của tôi có thể khiến bạn khó tin, nhưng nếu bạn chịu lắng nghe thì có thể biết đâu bạn sẽ tin đấy. Và việc bạn có tin hay không rất là quan trọng…”

Tôi tự hào được sẻ chia với bạn, bạn của tôi rằng, tôi đang từng bước tiến rất gần đến ước mơ của mình.

Tôi sẽ bắt đầu làm việc ở Việt Thái International từ ngày 21 tháng 12 năm 2009 ở vị trí Digital Marketing Executive.

Đây là công ty trong nước duy nhất mà tôi ước ao được làm việc cho họ từ khi tôi còn là 1 cậu sinh viên.

Và nếu bạn định hỏi Việt Thái Intenational kinh doanh gì, thì bạn nên bỏ ít phút để Google thôi ;).

Tôi tự hào vì sẽ đứng vào những hàng ngũ các con người cùng chung 1 khát vọng: “mang những gì tốt nhất của thế giới đến Việt Nam và những gì tốt nhất của Việt Nam ra cùng thế giới”.

Tôi sẽ bắt đầu chuyến hành trình đầu tiên ra ngoài đất nước của mình từ ngày 15 tháng 12 năm 2009. Chuyến du lịch bụi đến Thái Lan.

Tôi khát khao được mở rộng tầm mắt của mình và được trải nghiệm nhiều hơn, cho cuộc sống và công việc mà tôi sắp sửa bắt đầu.

Và tôi muốn chia sẻ với bạn rằng, nếu bạn có ước mơ của riêng mình, hãy bắt đầu ngay từng ngày, không bao giờ là quá muộn nhưng chắc chắn bạn cũng không bao giờ có đủ thời gian.

Ước mơ không bao giờ là quá xa vời, nó sẽ trở thành hiện thực trong từng ngày bạn sống. Hãy sống hết mình. Hãy là chính mình, bạn nhé !

Trả lời

