Thành phố ngủ một mình đêm nay.

Gửi em và thành phố anh yêu,

Đã biết bao nhiêu đêm anh bước chân trên vỉa hè những con phố ấy,

biết bao nhiêu đêm anh chạy xe qua những con đường quen thuộc

Những cột đèn vàng ấm áp lặng lẽ soi bóng anh đi

Anh cố gắng thu vào mắt mình những chuyển động chầm chậm

của những người còn sải bước trên phố

của những cửa hàng chưa tắt ánh đèn

của những hàng cây lặng im trong bóng tối

Đã biết bao lần anh nhìn ngắm như cố gắng thu lại từng hình ảnh đó

Nhưng mỗi lần anh lại cảm thấy mọi thứ khác với ngày hôm qua

Cũng bài hát ấy, đêm nay anh nghe, thật khác với ngày xưa

Nhưng cảm xúc ấy, lại hệt như lúc anh nhìn vào mắt em,

và thì thầm khẽ hát chỉ cho mình em nghe mà thôi

“I feel wonderful because I see

the love light is in your eyes

and I wonder of it all

is that you just don’t realize

How much I love you …”

Đêm yên bình lắm, em à.

Anh viết cho em,

với tất cả tình yêu trong trái tim mình

Để đêm nay, khi anh thao thức với nỗi nhớ

và thành phố lại ngủ một mình.

P.S: Anh vẫn chưa gặp được em nữa. Anh đoán rằng mình sẽ còn phải đợi thêm 1 thời gian.

5 thoughts on “Thành phố ngủ một mình đêm nay.

  1. Ai cũng có những góc tối riêng của mình…. khi vô tình phát hiện ra góc tối của riêng bạn,tôi sẽ ko cố gắng bước vào nơi đó và xáo trộn nó, nhưng tự bản thân tôi luôn biết rằng tôi hiểu và thương bạn nhiều như thế nào…..i’ll always stay beside you….

Trả lời

