Owl City.

Owl City

Tôi đã từng ghét cay đắng nhạc điện tử. Tôi đã từng nghĩ rằng những âm thanh điện tử đã giết chết cảm xúc mộc mạc, nguyên bản của âm nhạc.

Thế mà dạo gần đây tôi mê mẩn Electro Pop/Electro Rock.

Owl City, như Adam Young tự nói về mình, là “chương tiếp theo” của The Postal Service. Phong cách nhạc rất giống nhau. Tuy rằng chẳng có gì liên quan.

Đêm đêm tôi nghe “Give Up” của The Postal Service“Noise” của Archive. Những albums nhạc thật tuyệt.

” Thức dậy một mình

Nhìn xung quanh đi, vì bạn không cô độc

Để những hy vọng bay cao và chúng sẽ tồn tại

Lặn sâu xuống và bơi đi

Rời khỏi nỗi cô đơn và những ngày đau khổ

Bởi vì đây là tương lai và bạn đang sống …”


My favorites artists:

Owl City

The Postal Service

Metric

Archive

Gorillaz

Tiếp theo là sẽ nghe thêm Massive Attack, Moby, Aphex Twin

Trả lời

