Bình minh đã đến.

Cuối cùng thì, những đêm đen tối nhất cũng đã qua đi.

Chưa bao giờ tôi mong ánh bình minh như hôm nay khi thức dậy.

Một ngày mới bắt đầu.

Các bạn của tôi,

Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành

Đến em gái Lizzie, Moonie Mun, Ngọc, bé Vy

Nam, Toàn, Lý, Tân, em trai Cena

anh Lĩnh, Phiên Nghiên

Và còn những ai tôi chưa có dịp cảm ơn.

Nếu không có các bạn, chắc hẳn cuộc sống của tôi sẽ còn tồi tệ và chán chường hơn rất nhiều.

Khoảng thời gian qua, đã giúp tôi nhận ra nhiều thứ. Giúp tôi cảm nhận rõ hơn về chính bản thân mình, và giờ đây tôi biết rõ mình muốn gì trong cuộc đời này.

Cần phải trải qua khổ đau để biết yêu quý những niềm vui nhỏ nhất.

Đã đến lúc tôi lắng nghe trái tim mình và mở cửa nó ra, một lần nữa.

Cám ơn Em, vì đã đến bên anh!

4 thoughts on “Bình minh đã đến.

  1. Ah ha, mình đứng đầu danh sách :D. Thích quá :”>.

    Em sẽ nói rằng: “I didn’t do very much. It’s you who has created your own luck and happiness.”

    “Anyway, you’re welcome ;)!”

  2. Tuy em không thân với anh lắm, nhưng em luôn xem anh là thần tượng bởi cách quản lý của anh từ khi em vào Yeah1 Team! Và em cũng muốn nói với anh: “Keep Go On!”

  3. ái chà, nếu có nút LIKE em nhấn 1 cái, vừa bệnh lê lết cả tuần trời, hôm nay cũng vừa thấy bình minh, lên blog surfer thấy entry này, toét miệng cười 🙂

    Ôi, Ai đó được in đậm cuối entry chắc là… 1 mặt trời dễ thương 🙂
    Vui nghen a!
    PN

Trả lời

