Phía sau tình yêu.

Đêm nay sau khi đọc xong “Phía sau nghi can X”, một nỗi buồn bỗng ập đến với tôi.

Chẳng thể nào ngờ câu chuyện lại có 1 kết thúc như vậy.

Đó không phải là 1 chuyện trinh thám đơn thuần.

Đó không chỉ là việc tìm cách giải 1 bài toán khó và việc nghĩ ra bài toán đó, cái nào khó hơn.

Mà đó còn là …

Vì tình yêu, con người ta có thể đi xa đến đâu ?

Vì tình yêu, con người ta có thể làm được những gì ? Dám chấp nhận những gì ?

Và điều gì sẽ còn lại, phía sau tình yêu … ?

Một lần nữa, những câu trả lời rồi sẽ qua đi, chỉ có câu hỏi là vẫn còn ở lại.

Những ngày này, giữa bộn bề công việc, tôi cảm thấy mình vẫn còn nhiều khoảng trống.

Những cảm xúc vừa mới có đó, lại thấy bỗng mất hút vào khoảng không đầy im lặng.

Tôi chỉ tự hỏi, mình cần phải làm gì … ?

One thought on “Phía sau tình yêu.

  1. ,Bài viết của bạn rất hay đấy. Nó đã giúp tôi hiểu ra rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến. cảm ơn bạn rất nhiều. hãy tiếp tục viết thật hay như thế nhé. cùng với bài viết của bạn tôi cũng tìm thấy một số bài khác rất hay tại trang chủ của tôi. hãy ghé thăm một lần nhé, ấn vào nick name của mình đển đến blog nhé

Trả lời

