Viết cho cậu, bạn hiền của tớ.

Vậy là cũng đến lúc tớ với cậu sẽ phải xa nhau.

Ai nói tớ sến hay ủy mị cũng được, nhưng tớ thấy buồn thật sự.

Tối nay tớ không ra ga tiễn cậu được. Mong cậu sẽ lên đường bình an về nhà.

Cũng chẳng mấy xa xôi, nhất định tớ sẽ thu xếp ra đó thăm cậu vào 1 ngày gần nhất.

Tớ hạnh phúc khi có cậu là bạn.

Tớ sẽ nhớ những buổi trưa hay chiều muộn ngồi Era. Đã từ lâu rồi, gần như tớ chỉ ngồi Era với mỗi cậu thôi.

Quán của 2 thằng con trai chúng mình, cậu nhỉ ?

Ngồi Era một mình, tớ sẽ nhớ cậu nhiều lắm…

Tớ cũng sẽ nhớ những tối ngồi nhà hát uống beer, ngắm mọi người, ngắm góc đường trong ánh đèn vàng ấm áp.

Tớ thích uống La RueHimiko hay uống Coke với chanh theo kiểu cổ điển cũng là do cậu.

Hút Marlboro Light ngon hơn cũng chỉ là hút với cậu.

Tớ vẫn chưa mời cậu đến nhà tớ ăn cơm.

Chúng mình vẫn còn dự định đi du lịch bụi cùng nhau nữa.

Và nhất là mở 1 cái quán, 1 nơi chốn của anh em mình mà thôi.

Cậu về nhà, nhưng với tớ, đó là cậu ra đi. Đi để trở về.

3 năm qua, Sài Gòn đã là 1 phần của cậu rồi.

Nhiều người có thể nghĩ, cậu trở về mà chẳng có gì trong tay.

Nhưng tớ nghĩ, cậu đã có rất nhiều, trong trái tim và tâm hồn cậu.

Những trải nghiệm quý giá mà chỉ có mình cậu sở hữu được thôi.

Nơi đây sẽ luôn dành một góc nhỏ, chờ cậu quay về.

Cố gắng phấn đấu cho công việc cậu nhé.

Tớ sẽ hạnh phúc lắm khi biết cậu sớm ổn định và thành công.

Hạnh phúc là gì hả cậu ?

The Fray nói thế này cậu ạ

Happiness it’s like the old man told me
Look for it, and you’ll never find it all
But let it go, live your life and leave it
Then one day, wake up and she’ll be home
Cậu đang có hạnh phúc. Hãy giữ lấy nó nhé, bạn hiền.
6 thoughts on “Viết cho cậu, bạn hiền của tớ.

  1. Lâu lắm rồi, chắc là lâu lắm thật, mới đọc được một bài viết về bạn nghe bình yên và an nhiên thế này.

    “Tớ thích uống La Rue ở Himiko hay uống Coke với chanh theo kiểu cổ điển cũng là do cậu.

    Hút Malboro Light ngon hơn cũng chỉ là hút với cậu.”

    Ngọt ngào.

Trả lời

