Những khoảng trống đầy mưa.

For a rainy weekend…

Cuối tuần mưa.

Những cơn mưa sẽ kéo dài suốt cả một mùa.

Mưa vào sáng, vào trưa, vào đêm. Rơi vào tất cả những khoảng trống…

Những ly Mocha nóng không đủ sưởi ấm.

Khói Mal cháy hết tan vào màn mưa.

Và rồi lại lặng lẽ…

Những gì mình mong thì sẽ chẳng khi nào đến.

Xa – ORingChains

Có khi nào,
Là mãi mãi
Có nỗi sầu còn vương

Mỗi đêm dài
Lại thức giấc
Bình minh sang vội vàng

Nhẹ nhàng thôi nhé
Những bước chân em về
Thời gian lặng lẽ trôi

Dịu dàng thôi nhé
Như dáng em đi về
Giờ nơi đâu rất xa

Tôi chợt xa
Tôi chợt xa
Chợt xa hơi ấm trên môi

Tôi chợt quên hết
Tôi chợt quên hết
Chợt quên ký ức trong tôi


Trả lời

