In between h a p p y days (1)

Chủ Nhật, 22.08.2010


Sau bữa trưa với cả nhà, em nằm ngủ trên chiếc giường nhỏ trong phòng tôi.

Em mặc chiếc chemise trắng mà tôi thích nhất

và chiếc quần jeans xanh màu classic mà tôi đã cất trong tủ từ lâu.

Bất cứ lúc nào ngắm nhìn Em,

nhất là những khi Em say ngủ,

tôi đều cảm thấy một nỗi xúc động lạ kỳ dâng lên trong lòng.

Tôi đã tự tay ủi chiếc chemise trắng đó để tặng nó cho Em.

Rồi cẩn thận gấp gọn bộ quần áo Em thay ra để lên gần đầu giường.

Tôi thấy mình nâng niu Em như một người con gái nâng niu mối tình đầu.

Ngắm nhìn khuôn mặt đáng yêu của Em,

lắng nghe từng nhịp thở đều đặn phập phồng,

tôi tự hỏi Em có đang mơ thấy điều gì ?

Tôi tự hỏi liệu Em có biết,

Tôi yêu Em nhiều xiết bao …

One thought on “In between h a p p y days (1)

Trả lời

