In between h a p p y days (3)

Đêm nay, tôi lập lại quy trình giống như đêm trước.

Mở nhạc, châm thuốc, uống beer, ăn Poca và đọc nốt “Rừng Na-uy“.

Cho đến khi bia cạn, Poca hết, thuốc cháy tàn, tôi cũng vừa vặn đọc đến trang cuối cùng.

Gấp sách lại, tôi nhắm mắt, một cảm giác dịu dàng từ từ lan tỏa…

Đêm nay tôi ước gì có em ở đây

Tôi muốn được nằm yên ngắm nhìn em:

khuôn mặt, đôi mắt, đôi môi, bàn tay, cơ thể, nụ cười, cách em nhướng mắt,

lắng nghe em thở, lắng nghe nhịp đập của trái tim em,

ngắm nhìn em ngủ, nhìn em cười khi đang chìm sâu trong mơ mộng …

Tôi muốn được ôm em thật chặt,

để cảm thấy tim tôi thật gần tim em…

Đã có những giai đoạn, những thời khắc, dù là hạnh phúc hay khổ đau

mà ta chẳng bao giờ có thể nào quay trở lại được nữa.

Có những lỗi lầm chẳng bao giờ sửa chữa hay đổi thay gì được.

Tất cả những gì ta có thể làm là sống cho ngày hôm nay, cho những khoảnh khắc này.

Và giờ đây, tôi thấy mình không còn cô độc nữa.


3 thoughts on “In between h a p p y days (3)

  1. .những cảm giác hạnh phúc len nhẹ vào lòng, dù khoảnh khắc nhưng đủ nuôi người ta sống rất dài, rất dài… ừ thì “Tất cả những gì ta có thể làm là sống cho ngày hôm nay, cho những khoảnh khắc này.”

  2. Tuy nhiên những lỗi lầm vẫn còn đó. Và vẫn không thể nào thay đổi cách nhìn về mình của những người mình gây ra lỗi lầm được cả.

    Anyway, anh trai cũng hết cô độc rồi :).

    • To em gái:
      Anh nghĩ rằng cách tốt nhất để chuộc mọi lỗi lầm là sống thật tốt cho hiện tại, cho ngày hôm nay.
      Còn chuyện ai nhìn mình thế nào, đó không phải là vấn để đáng phải bận tâm nữa.

Trả lời

