Drunk a little. And sad just a little.

Tối nay, khi đứng ở một mình ở ngoài bữa tiệc, để hút thuốc, tớ mới bắt đầu nghĩ về những gì mình đang thật sự cảm thấy.

Và tớ thấy buồn.

Buồn cho cậu. Và buồn cho tớ.

Buồn không bởi vì chúng ta căng thẳng và không hiểu nhau.

Mà buồn vì, sau từng ấy thời gian, sau những nỗi đau và mất mát của cả tớ và cậu, chúng ta vẫn chẳng thể nào chấp nhận được nhau.

10 tháng trước, khi cả tớ và cậu còn chìm trong đau khổ, cậu đã đến và nói với tớ thế nào? Tớ đã nói với cậu ra sao? Chẳng lẽ cậu đã quên nhanh thế? Chẳng lẽ mọi thứ không có chút ý nghĩa gì nữa hay sao?

Tại sao tớ với cậu chỉ tạm không gặp nhau 1 khoảng thời gian, mà tớ đang cảm thấy như một phần nào đó trong mình tan vỡ ???

Cậu không hiểu tớ. Và tớ cũng không hiểu cậu.

Tớ đã quá vô tư khi chia sẻ mọi thứ.

Còn cậu thì …

Có lẽ tớ đã sai.

Và tối nay, khi tớ uống bia và hút thuốc, chỉ để nghĩ về cậu, nghe nhạc, cũng chỉ mong cậu sẽ hiểu những gì tớ nói

it doesn’t have to be this way

i know somethingto take the corners off

and help you rock and roll

right down the road

and if you want to shape your brain

i know a substance

that gets rid of everything

and helps you rock and roll

out of control

i never asked to feel this way

it’s something that happened

you can just go with it, man

you can rock and roll

right down the road

if you take it day by day

don’t try to fight it

you can do anything, yah

you can rock and roll

out of control

Đừng cố gắng ra vẻ mạnh mẽ. Đừng cố gắng tỏ ra ta là đàn ông, ta phải thế này, thế nọ nữa, cậu à.

Tớ chỉ mong, cậu có thể trải lòng và sống thật với mình, hơn nữa…

4 thoughts on “Drunk a little. And sad just a little.

Trả lời

