Song of The Day: A Glorious Day!

Facts:

10 năm trước, ngày 10 tháng 11 năm 2011, Apple bắt đầu bán lại iPod, dòng máy nghe nhạc đã thay đổi ngành công nghiệp và thế giới âm nhạc nhiều năm sau đó.

(Nguồn: http://en.wikipedia.org/wiki/November_10)

Lúc đó, tôi tròn 17 tuổi. Ngay tuổi mộng mơ nhất đời.

10 năm sau, tôi hôm nay 27 tuổi. Cái tuổi mà bản thân tôi tự thấy là nửa này nửa nọ. Đã bớt mộng mơ (nhưng vẫn còn), và đang trên con đường chính chắn.

10 năm qua, tôi cảm thấy mình đã thật sự đi qua cả 1 hành trình, để sống, để trải nghiệm, để mất mát và để học cách đứng lên.

10 năm qua, tôi đã có rất nhiều niềm vui, hạnh phúc, tình yêu thương và cả rất nhiều những đắng cay, sai lầm, thất bại.

Và đến hôm nay, tôi xem đây như là 1 một cột mốc, cột mốc cho một hành trình dài tiếp theo, để sống thật sự là chính mình, để làm những gì mình tin là đúng.

Tôi tin rằng mình sẽ làm được, bởi lẽ tôi có được vũ-khí-quý-giá nhất: Tình Yêu.

Cám ơn Quỳnh của Anh, vì đã yêu thương, chấp nhận và tha thứ cho anh, bằng tất cả tấm lòng.

Năm nào ngay hôm nay, tôi cũng nghe bài hát này:

A Glorious Day by Embrace

Thật sự đây không phải một bản nhạc vui, ý nghĩa của nó khá buồn và hơi bi luỵ. Nhưng không hiểu sao, tôi thấy nó được viết như dành cho riêng mình. Và mỗi lần nghe, tôi đều thấy bầu trời xanh, nắng vàng, thấy ấm áp và bình yên.

10.11.2011

2 thoughts on “Song of The Day: A Glorious Day!

Trả lời

